• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khỏe Phù Đổng thành phố Lai Châu lần thứ VII năm 2020

(laichau.gov.vn)
Sáng nay (9/1), UBND thành phố Lai Châu tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VII năm 2020. Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo; các phòng, ban, đoàn thể thành phố; UBND các xã, phường; Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh các trường trên địa bàn thành phố dự Lễ khai mạc.

Các khối diễu hành tại Lễ khai mạc.

Với tinh thần hưởng ứng Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, tham dự Hội khỏe lần này có 534 vận động viên (VĐV) là học sinh 13 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Các VĐV tranh tài ở 8 môn thể thao gồm: Điền kinh, cầu lông, bóng đá, bắn nỏ, đẩy gậy, đá cầu, cờ vua và kéo co. Trong đó, môn bóng đá tổ chức thi đấu trước (từ ngày 2-5/1), các môn còn lại thi đấu trong 4 ngày (từ ngày 9-12/1). Nhiều trường học có số lượng VĐV lớn, tham gia ở tất cả các nội dung, có trường mới thành lập còn nhiều khó khăn song vẫn cố gắng lựa chọn, đăng ký cho học sinh tham gia ở các nội dung thế mạnh.

Đ/c Vàng Thị Chính – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng thành phố trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Vàng Thị Chính – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng thành phố bày tỏ tin tưởng các VĐV sẽ quyết tâm thể hiện hết mình để đạt thành tích cao nhất, đem đến cho khán giả, các cổ động viên những trận thi đấu đậm chất thể thao, tinh thần thượng võ, những cử chỉ hành động đẹp giàu tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và các Tiểu ban tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên quan tâm, chỉ đạo kịp thời, sát sao mọi diễn biến trong Hội khỏe, tạo điều kiện thuận lợi nhất để Hội khỏe diễn ra chất lượng, theo đúng kế hoạch. Các đồng chí Tổ trọng tài làm việc với tinh thần khách quan, vô tư, đánh giá chính xác, công bằng kết quả.

Hội khỏe là dịp để đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường; là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và đua tài thi đấu ở các môn thể thao đang phát triển trong các nhà trường. Đồng thời, phát hiện những nhân tài có triển vọng về thể thao để bồi dưỡng và phát triển; lựa chọn những VĐV tiêu biểu của thành phố tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 2 năm 2020.

Dự kiến Hội khỏe Phù Đổng thành phố sẽ diễn ra trong 03 ngày, bế mạc vào chiều ngày 12/1.

Màn đồng diễn của các em học sinh tại Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng thành phố Lai Châu.

Bảo Ngọc


Nguồn: laichau.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6.051
Hôm qua : 6.608
Tháng 03 : 229.955
Năm 2024 : 660.790
Tổng số : 82.126.883