• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh trao Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021

(laichau.gov.vn)

Sáng nay (2/12), UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị công bố Quyết định, trao giấy Chứng nhận sản phẩm OCOP đợt 2 và thưởng cho các sản phẩm đạt từ 3-4 sao năm 2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Trọng Hải tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các hộ kinh doanh có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Lai Châu đợt 2 năm 2021. 

Dự Hội nghị có các đồng chí: Hà Trọng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đặng Văn Châu - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thành phố cùng các chủ thể có sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị.

Từ ngày 24-25/11/2021, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh, đã tổ chức đánh giá, phân hạng 61 sản phẩm của 31 chủ thể trên địa bàn 8 huyện, thành phố.

Kết quả đánh giá như sau: Có 02 sản phẩm đạt trên 90 điểm, đủ điều kiện trình Hội đồng Đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP Trung ương, đánh giá sản phẩm 5 sao theo quy định của Chương trình; có 1 sản phẩm đạt 4 sao và 45 sản phẩm đạt 3 sao. Trước đó, toàn tỉnh đã có tổng số 60 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP 3 và 4 sao. Như vậy, đến thời điểm này, toàn tỉnh có tổng số 106 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh.

Đồng chí Hà Trọng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Trọng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng các chủ thể có sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP đợt này. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của các chủ thể dám thay đổi tư duy sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ. Đồng thời mong muốn, các chủ thể tiếp tục nâng cấp để sản phẩm dần chiếm lĩnh thị trường không chỉ trong tỉnh mà còn vươn tới các tỉnh, thành khác và có thể liên kết sản xuất, tiêu thụ; định hướng phát triển sản phẩm, lựa chọn các chủ thể, các sản phẩm có lợi thế của địa phương để đăng ký tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP các năm tiếp theo. UBND các huyện, thành phố tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến các chủ thể và Nhân dân hiểu rõ các tiêu chí, tiêu chuẩn, quy định của chương trình, để tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, nâng cao chất lượng sản phẩm... tham gia chương trình đạt kết quả cao.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 20 tập thể, 8 cá nhân, 6 hộ kinh doanh có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Lai Châu đợt 2 năm 2021.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị công bố Quyết định, trao giấy Chứng nhận sản phẩm OCOP đợt 2 và thưởng cho các sản phẩm đạt từ 3-4 sao năm 2021:

Đồng chí Hà Trọng Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham quan tại các gian hàng trưng bày các sản phẩm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Trọng Hải và Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đặng Văn Châu trao giấy Chứng nhận sản phẩm OCOP cho các chủ thể.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Trọng Hải và Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đặng Văn Châu tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Lai Châu đợt 2 năm 2021.
Chủ thể vui mừng, phấn khởi khi được nhận Bằng khen.

Tác giả: Thu Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 495
Hôm qua : 6.608
Tháng 03 : 224.399
Năm 2024 : 655.234
Tổng số : 82.121.327