• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Lai Châu: Tập huấn, cập nhật kiến thức đối ngoại năm 2022

(laichau.gov.vn)

Sáng nay (24/5), Sở Ngoại vụ phối hợp với Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị tập huấn, cập nhật kiến thức đối ngoại năm 2022.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Dự Hội nghị tập huấn có đại diện các đơn vị của Bộ Ngoại giao như Cục Ngoại vụ, Cục Lễ tân Nhà nước; Viện Nghiên cứu chiến lược – Học viện Ngoại giao; hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; đại diện lãnh đạo các Huyện ủy, Thành ủy, UBND, cán bộ phụ trách đối ngoại các huyện, thành phố và một số đơn vị có liên quan tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai, tập huấn các chuyên đề: Cập nhật tình hình thế giới, khu vực và chính sách đối ngoại của Việt Nam trong tình hình mới; một số Hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam là thành viên; công tác Lễ tân ngoại giao.

Quang cảnh Hội nghị. 

Hội nghị tập huấn, cập nhật kiến thức đối ngoại năm 2022 nhằm nâng cao chất lượng công tác đối ngoại của tỉnh thông qua chuẩn hóa các hoạt động đối ngoại, tăng cường kỹ năng về công tác đối ngoại. Qua đó, giúp lãnh đạo, cán bộ phụ trách đối ngoại tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh nắm vững chủ trương, chính sách của Việt Nam trong công tác đối ngoại, từ đó tham mưu đề xuất những việc làm cụ thể trong các nhiệm vụ, thúc đẩy quan hệ đối ngoại giữa tỉnh với các địa phương nước ngoài nói chung, giữa các ngành với các đối tác nước ngoài nói riêng, góp phần tăng cường hội nhập, hợp tác quốc tế, nâng cao vị thế của tỉnh trong tình hình mới.


Tác giả: Nguyễn Nga
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 790
Hôm qua : 11.138
Tháng 04 : 166.656
Năm 2024 : 838.246
Tổng số : 82.304.339