• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022: Khen thưởng gần 100 tập thể, cá nhân

(laichau.gov.vn)

Diễn ra từ ngày 14 – 17/4 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, chiều nay (17/4), Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 đã Bế mạc. Tại Lễ Bế mạc, gần 100 tập thể, cá nhân có thành tích được nhận Bằng khen.

Tiết mục múa "Truyền nghề" tại Lễ Bế mạc.

Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 ngoài những hoạt động chính diễn ra tại thành phố Lai Châu như Lễ khai mạc với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ” và Carnaval diễn diễu đường phố, các không gian trưng bày thì chuỗi các hoạt động diễn ra tập trung tại huyện Tam Đường, huyện Phong Thổ, huyện Than Uyên được tổ chức thành công với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, ấn tượng, được đại biểu, du khách, Nhân dân đánh giá cao.

Tiết mục múa "Thủ công đan lát" của Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào giao lưu tại Lễ Bế mạc.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đồng chí Tống Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 nhấn mạnh: Mặc dù trong 4 ngày qua, thời tiết tại Lai Châu diễn biến phức tạp, nhưng đến giờ này, Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 đã thành công, hoàn thành và đạt được các mục tiêu mà Ban tổ chức hướng tới.

Đồng chí Tống Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 phát biểu Bế mạc.

Khẳng định Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 được tổ chức trong điều kiện cả nước thực hiện chủ trương của Chính phủ về mở cửa du lịch toàn diện, phục hồi và phát triển kinh tế sau hai năm đầy khó khăn bởi tác động của dịch bệnh Covid-19. Sự kiện đã góp phần quảng bá mạnh mẽ tiềm năng du lịch của Lai Châu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, từng bước khẳng định uy tín, hình ảnh và thương hiệu của du lịch Lai Châu trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã cảm ơn sự tham dự của các nghệ nhân, diễn viên, các doanh nghiệp, hiệp hội, người dân, du khách trong nước và quốc tế; Đoàn đại biểu tỉnh Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do đồng chí Khăm Lệch Chay Y San - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào làm Trưởng đoàn cùng phu nhân; sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hiệp hội, câu lạc bộ trong cả nước; các tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hà Nội; các cơ quan thông tấn, báo chí đã kịp thời đưa tin các hoạt động trong sự kiện.

Đồng chí Tống Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 tặng Bằng khen cho các tập thể.

Thay lời chào, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ mong muốn: Bức tranh tổng thể về tình đất, tình người Lai Châu vẫn còn rung ngân trong trái tim mỗi du khách, để trong thời gian gần nhất Lai Châu sẽ được đón các bạn trở lại tiếp tục khám phá, trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ du lịch mới...

Cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Đã có 41 tập thể, 48 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu vì đã có thành tích trong triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động trong Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022.


Tác giả: Nguyễn Chanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4.811
Hôm qua : 6.608
Tháng 03 : 228.715
Năm 2024 : 659.550
Tổng số : 82.125.643