• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi Khối Tham mưu - Tổng hợp năm 2023

(laichau.gov.vn)

Hôm nay (10/6), Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị Khối Tham mưu - Tổng hợp tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi năm 2023 của Khối. Giải nằm trong Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua Tham mưu - Tổng hợp năm 2023.

Ban Tổ chức trao Giải và chụp ảnh lưu niệm với các đội đạt Giải.

Tham gia Giải năm nay có 5 đội với gần 50 vận động viên của các đơn vị trong Khối gồm: Văn phòng UBND tỉnh; Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài chính; Sở Nội vụ, Sở Ngoại vụ; Ban Dân tộc.

Đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại Giải.

Phát biểu tại Giải, đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là năm đầu tiên Khối tổ chức Giải bóng chuyền hơi. Ban Tổ chức tin tưởng Giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của công chức, viên chức, người lao động.

Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia Giải.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, vận động viên các đơn vị đã mang đến những pha bóng đẹp, được các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ, đón nhận.

Trận thi đấu giữa đội bóng Văn phòng UBND tỉnh và Liên quân Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Sở Ngoại vụ, Ban Dân tộc tỉnh.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Sở Nội vụ, giải Nhì cho đội Văn phòng UBND tỉnh, 2 giải Ba cho đội Sở Kế hoạch và Đầu tư và đội Sở Tài chính.


Tác giả: Nguyễn Chanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4.549
Hôm qua : 9.410
Tháng 04 : 200.789
Năm 2024 : 872.379
Tổng số : 82.338.472