A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết thúc Giải Cầu lông trung, cao tuổi toàn quốc năm 2021

(laichau.gov.vn)

Tối ngày 29/11, tại Nhà thi đấu Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Lai Châu, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu tổ chức trao giải cho các Đoàn và vận động viên tham gia Giải Cầu lông trung, cao tuổi toàn quốc năm 2021.

Được sự uỷ quyền của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, đồng chí Vũ Thị Huyền - Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Lai Châu trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Giải năm nay quy tụ gần 160 vận động viên của 12 đoàn đại diện cho các tỉnh, thành phố trên toàn quốc về tham dự tranh tài ở các nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ theo nhóm tuổi.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trong cả nước đang diễn biến phức tạp, Ban Tổ chức đã tiến hành các nội dung thi đấu cả vào buổi tối nên giải đã kết thúc sớm hơn dự kiến và không tiến hành Lễ Bế mạc mà trao giải luôn cho các Đoàn và các vận động viên khi kết thúc các môn thi đấu. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn Lai Châu, giải Nhì toàn đoàn cho Đoàn Bắc Giang, giải Ba toàn đoàn cho Đoàn Điện Biên, giải Tư toàn đoàn cho Đoàn Khánh Hòa và giải Năm toàn đoàn cho Đoàn Thái Nguyên. Tại giải này, Đoàn Lai Châu có 38 vận động viên tham gia tranh tài ở nhiều nội dung. Với lực lượng đông đảo, trình độ chuyên môn tốt, các vận động viên Lai Châu thi đấu nổi bật giành được 4 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 6 Huy chương Đồng.

Giải Cầu lông trung, cao tuổi toàn quốc 2021 được tổ chức thường niên, luân phiên giữa các địa phương nhằm tạo sân chơi, động viên, cổ vũ phong trào tập luyện môn cầu lông nhằm rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho người trung, cao tuổi trên cả nước, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của các địa phương.

Sau đây là một số hình ảnh tại Giải.

Đồng chí Phạm Đông Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Thể dục thể thao quần chúng, Tổng cục Thể dục thể thao tặng Huy chương cho các vận động viên nội dung đôi nữ nhóm tuổi từ 36-40 tuổi.
Đồng chí Vũ Thị Huyền - Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Lai Châu tặng Huy chương cho các vận động viên đôi nam nhóm tuổi từ 46-50 tuổi.
Đồng chí Trần Quang Kháng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu tặng Huy chương cho các vận động viên nội dung đôi nữ nhóm tuổi từ 46-50 tuổi.
Đôi nam Tùng - Dũng (Lai Châu) nhận Huy chương Vàng nhóm tuổi 36-40 tuổi.
Đôi nam nữ phối hợp Cường - Hương (Lai Châu) nhận Huy chương Vàng nhóm tuổi từ 36-40 tuổi.
Trận chung kết cầu lông nội dung đôi nam (Lai Châu - Điện Biên) nhóm tuổi từ 61-65 tuổi.
Trận chung kết cầu lông nội dung đôi nữ (Lai Châu - Bắc Giang) nhóm tuổi từ 36-40 tuổi.

Tác giả: Ngọc Sánh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7.651
Hôm qua : 6.019
Tháng 04 : 134.005
Năm 2024 : 805.595
Tổng số : 82.271.688