• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế” năm 2022

(laichau.gov.vn)

Cuộc thi được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế tổ chức trong tháng 10 và 11 năm 2022.

Ảnh minh họa.

Theo đó, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang công tác, sinh sống và học tập ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Nội dung thi gồm kiến thức về Biển Đông, vị trí, điều kiện tự nhiên, tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam. Luật pháp quốc tế liên quan đến biển, đảo; quan điểm, đường lối của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước và một số văn bản của tỉnh liên quan đến biển, đảo. Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013, Luật Biển Việt Nam 2012; một số luật, bộ luật liên quan đến biển, đảo; Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam, Ngày Đại dương Thế giới, các ngày kỷ niệm, ngày truyền thống liên quan. Chủ quyền của biển, đảo Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Vị trí, điều kiện tự nhiên, tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của vùng biển, đảo và đầm phá Thừa Thiên Huế…

Hình thức thi là thi trắc nghiệm hàng tuần trên Internet.

Thời gian thi: Dự kiến trong tháng 10 và 11 năm 2022. Cuộc thi được tổ chức trong 6 tuần. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10 giờ 00’ thứ hai hàng tuần, kết thúc vào 9 giờ 00’ thứ hai tuần kế tiếp.

Cách thức tham gia: Người dự thi có thể tham gia Cuộc thi bằng máy vi tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Người dự thi có thể tham gia Cuộc thi bằng một trong bốn cách sau:

Cách 1: Truy cập Cổng Thông tin điện tử của Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế tại địa chỉ: https://tinhuytthue.vn/, vào banner của Cuộc thi để đăng ký/đăng nhập tham gia cuộc thi.

Cách 2: Truy cập vào trang website của Cuộc thi trên Hue-S để đăng ký/đăng nhập tham gia cuộc thi.

Cách 3: Truy cập trực tiếp vào trang web của Cuộc thi, tại địa chỉ: http://thibiendao.thuathienhue.gov.vn/.

Cách 4: Truy cập gián tiếp thông qua banner mời tham gia Cuộc thi được đăng trên giao diện trang chủ của Báo Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa phương để đăng ký/đăng nhập tham gia Cuộc thi.

Mỗi cuộc thi tuần có 6 giải thưởng: 1 giải Nhất trị giá 1.000.000 đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 600.000 đồng; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 400.000 đồng.

Lễ tổng kết và khen thưởng Cuộc thi dự kiến tổ chức vào đầu tháng 12/2022.

Xem chi tiết Thể lệ cuộc thi tại đây.


Tác giả: Kim Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.227
Hôm qua : 9.410
Tháng 04 : 198.467
Năm 2024 : 870.057
Tổng số : 82.336.150