Từ ngày 03/9 đến ngày 09/9, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh giải quyết 140 hồ sơ
Khách hàng giao dịch tại các quầy của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. |
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công cho biết: Tổng số hồ sơ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã tiếp nhận từ ngày 3 đến ngày 9/9 là 259 hồ sơ; tổng số hồ sơ đã giải quyết là 140 hồ sơ (hồ sơ đã giải quyết và trả trong ngày là 59 hồ sơ, hồ sơ trả trước hạn 81 hồ sơ) và không có hồ sơ nào trễ hạn. Nhìn chung, trong những ngày đầu Trung tâm đi vào hoạt động các công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm chấp hành tốt các quy định, quy chế và nội quy của Trung tâm; có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, theo dõi, đôn đốc, trả kết quả hồ sơ, TTHC cho cá nhân, tổ chức; thái độ giao tiếp lịch sự, ân cần, niềm nở, tận tình hướng dẫn. Cá nhân, tổ chức liên hệ thực hiện TTHC có thái độ lịch sự, bảo đảm trật tự và 100% cá nhân, tổ chức đến giao dịch đánh giá Hài Lòng với thái độ thực hiện nhiệm vụ của Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm.
Sơn Tùng