A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tuyên dương khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024

(laichau.gov.vn)

Chiều nay (19/8), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. Đồng chí Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Hội Khuyến học tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo Văn phòng và các ban Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố, Công đoàn Ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh; các em học sinh là con đoàn viên, công nhân viên chức lao động đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia và Hội thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2023 - 2024; các giáo viên hướng dẫn ôn thi học sinh giỏi đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2023 - 2024.

Hội nghị nhằm tôn vinh các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024, động viên khích lệ cha mẹ các em học sinh - những đoàn viên công đoàn để họ luôn có tinh thần tốt hơn trong quá trình công tác, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Lai Châu ngày càng phát triển.

Các đồng chí: Nguyễn Đình Toán - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen cho các thầy cô giáo.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: Với chức năng là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên công nhân viên chức và người lao động. Các cấp công đoàn đã luôn chủ động làm tốt công tác nắm tình hình đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động; kịp thời có những hoạt động nhằm động viên, khích lệ đoàn viên có những thành tích xuất sắc trong công tác, lao động, sản xuất. Với những thành tích trong học tập của các em học sinh, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn các em tiếp tục cố gắng tu dưỡng, rèn luyện tốt hơn nữa để luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Thành tích học tập của các em sẽ là nguồn cổ vũ, khích lệ lớn lao, tạo động lực giúp cha mẹ các em, những đoàn viên công đoàn luôn yêu thương, tin tưởng các em và tiếp tục làm việc hăng say, hiệu quả hơn… 

Các đồng chí: Hoàng Thọ Trung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Hoàng Thu Phương - Phó Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo trao Giấy chứng nhận cho các em học sinh. 

Đồng thời, mong muốn các thầy cô giáo kế thừa những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học qua, tiếp tục thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo để có những thành tích tốt hơn nữa, các cấp công đoàn tỉnh hy vọng và luôn chờ đón những thành tích mới từ các thầy cô giáo… Các bậc phụ huynh học sinh luôn quan tâm tạo mọi điều kiện, đồng hành cùng các nhà trường, các thầy cô giáo luôn động viên, để các em học sinh có kết quả học tập tốt hơn nữa trong thời gian tới. Các cấp công đoàn, đoàn viên công đoàn tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết về nhiệm vụ giáo dục và đào tạo nói riêng, góp phần triển khai thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đại hội Đảng và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nói chung…

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng cho cho 23 giáo viên có thành tích trong công tác ôn thi cho các em học sinh đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, năm học 2023 - 2024; trao Giấy chứng nhận cho 104 học sinh là con đoàn viên công đoàn đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh các môn học và Hội thi Nghiên cứu khoa học kỹ thuật năm học 2023 - 2024.


Tác giả: Nguyễn Nga
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 747
Hôm qua : 4.320
Tháng 09 : 747
Năm 2024 : 1.806.792
Tổng số : 83.272.885