• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố biên cương chào năm mới 2023

(laichau.gov.vn)

Cùng với nhiều địa phương trong tỉnh, những ngày qua, thành phố Lai Châu đã có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chào năm mới 2023. Tối nay (31/12), UBND thành phố Lai Châu phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023. Chương trình được tổ chức tại sân khấu Phố đi bộ Hoàng Diệu đã thu hút đông đảo cán bộ, Nhân dân và du khách tham gia xem, cổ vũ.

Tiết mục khai màn trong Chương trình nghệ thuật chào năm mới 2023 thể hiện sức sống mãnh liệt, niềm tin và sự quyết tâm bước vào năm mới với nhiều cơ hội mới.

Nhìn lại hành trình năm 2022, khi dịch bệnh Covid-19 vẫn có những diễn biến phức tạp, nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, dịch bệnh đã từng bước được đẩy lùi, các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội tiếp tục được giữ vững và phát triển. Năm 2022, các cấp, các ngành và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với nhiều chỉ tiêu đạt cao. Đây chính là nền tảng, là tiền đề để chúng ta bước vào một năm mới 2023 với niềm tin tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Chào mừng những thành công đó, Chương trình nghệ thuật đầy màu sắc với những lời ca, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi đất nước đổi mới đã được các diễn viên, nghệ nhân biểu diễn phục vụ Nhân dân và du khách.

Nét duyên dáng, xinh đẹp của các thiếu nữ dân tộc Giáy xã San Thàng trong điệu múa khăn truyền thống.
Tiết mục độc tấu sáo Mông với âm điệu réo rắt thể hiện niềm vui chào đón năm mới 2023 đến.
Tiết mục múa "Về miền Tây Bắc".
Chương trình nghệ thuật tổ chức tại sân khấu Phố đi bộ Hoàng Diệu thu hút đông đảo Nhân dân và du khách tham gia.

Trước đó, trong các ngày 30, 31/12, Thành phố Lai Châu đã tổ chức các nội dung thi đấu thể thao Bóng chuyền hơi; tổ chức các hoạt động đường phố: Văn nghệ, nhảy khiêu vũ, dân vũ, hiphop, tổ chức các trò chơi dân gian, trình diễn của các nhóm nhảy... thu hút đông đảo vận động viên, diễn viên, nghệ nhân, Nhân dân và du khách cùng tham gia, cổ vũ.


Tác giả: Nguyễn Chanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6.154
Hôm qua : 12.022
Tháng 04 : 184.042
Năm 2024 : 855.632
Tổng số : 82.321.725