• :
  • :
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng chủ trì cuộc họp về giải ngân vốn đầu tư công năm 2022

(laichau.gov.vn)

Thực hiện chương trình công tác của UBND tỉnh, chiều nay (25/11), Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng đã chủ trì cuộc họp về giải ngân vốn đầu tư công năm 2022. 

Quang cảnh cuộc họp.

Cùng tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tư pháp; đại diện lãnh đạo các đơn vị được giao làm Chủ đầu tư.

Theo báo cáo tại cuộc họp, thời gian qua công tác giải ngân vốn đầu tư công đã được các cấp, các ngành quan tâm, chỉ đạo quyết liệt. UBND các huyện, thành phố, các chủ đầu tư triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các giải pháp đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công. Các Chương trình mục tiêu quốc gia được triển khai thực hiện quyết liệt; trong điều kiện thời gian chuẩn bị rất ngắn đã cơ bản hoàn thành công tác giao kế hoạch và các văn bản quy định, hướng dẫn triển khai thực hiện của tỉnh. Điển hình như các đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, huyện Tam Đường… có tỷ lệ giải ngân cao.

Đại diện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp phát biểu ý kiến tại cuộc họp.

Tuy nhiên, trong thực hiện kế hoạch vốn đầu tư công vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục. Trên cơ sở đó, các đại biểu dự cuộc họp đã tham gia các ý kiến trong đó tập trung nêu các giải pháp, khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện hiệu quả công tác giải ngân vốn đầu tư công năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng phát biểu kết luận cuộc họp.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Tiến Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, giải ngân vốn đầu tư công là nhiệm vụ trọng tâm của trọng tâm và là nhiệm vụ được Chính phủ quan tâm chỉ đạo thực hiện triệt để, quyết liệt. Trên cơ sở đó, đồng chí đề nghị các sở, ngành có liên quan phối hợp tăng cường về cơ sở; thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra; tìm ra giải pháp, kịp thời tháo gỡ, hỗ trợ cho cơ sở; tránh để xảy ra sai phạm, đảm bảo các bước, các quy trình thực hiện đều phải đúng quy định của pháp luật.


Tác giả: Nguyễn Chanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2.105
Hôm qua : 8.942
Tháng 04 : 188.935
Năm 2024 : 860.525
Tổng số : 82.326.618