A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024

(laichau.gov.vn)

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, sáng nay (20/10), Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 đã thành công tốt đẹp và đạt được mục tiêu mà Ban Chỉ đạo cũng như Ban Tổ chức hướng tới. 

Trong buổi sáng bế mạc đã diễn ra trận chung kết kéo co giữa phường Đoàn Kết và phường Tân Phong. Theo đó giải Nhất đã thuộc về phường Đoàn Kết.

Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 đã thu hút sự tham gia của trên 500 nghệ nhân, diễn viên, vận động viên của các xã, phường và các cơ quan, đơn vị; tạo được không khí phấn khởi, đoàn kết, lòng tự hào về các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thành phố Lai Châu. Chương trình “Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch” có ý nghĩa chính trị, văn hóa, thắm tình đoàn kết, để lại ấn tượng tốt đẹp với đông đảo đồng bào các dân tộc và du khách tham gia. 

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thông thành phố, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu phát biểu bế mạc.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thông thành phố, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu nhấn mạnh: Thành công của Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 đã góp phần không nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá tới Nhân dân và du khách về tiềm năng, thế mạnh phát triển văn hóa, thể thao, du lịch của thành phố Lai Châu; góp phần giữ gìn, phát huy và tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc và truyền thống đoàn kết của Nhân dân trên địa bàn, đáp ứng nguyện vọng chung của đồng bào các dân tộc thành phố Lai Châu, qua đó, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với việc giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc. 

Với chủ đề “Thành phố Lai Châu - 20 năm đổi mới và phát triển” và tiêu chí giữ vững bản sắc văn hóa truyền thống, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung cũng như hình thức. Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 năm nay đã được tổ chức với nhiều loại hình văn hóa, ẩm thực, thể thao, trò chơi, mang đến cho Nhân dân và du khách nhiều kỉ niệm cùng sự trải nghiệm thú vị. Ban Tổ chức đã trao 28 giải Nhất; 32 giải Nhì; 42 giải Ba; 19 giải Khuyến khích và Giải Nhất, Nhì, Ba Toàn Đoàn cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao.

Đồng chí Tống Thanh Bình - Bí thư Thành  ủy trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về phường Đoàn Kết; giải Nhì toàn đoàn thuộc về phường Quyết Tiến, xã Sùng Phài; giải Ba toàn đoàn thuộc về phường Quyết Thắng, phường Đông Phong, phường Tân Phong và xã San Thàng.


Tác giả: Đinh Lan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 190
Hôm qua : 2.545
Tháng 10 : 113.611
Năm 2024 : 2.093.528
Tổng số : 83.559.621