A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu lửa trại Trại huấn luyện Kim Đồng tỉnh Lai Châu lần thứ I, năm 2024

(laichau.gov.vn)

Tối nay (18/8), Tỉnh đoàn Lai Châu tổ chức Chương trình Giao lưu lửa trại Trại huấn luyện Kim Đồng tỉnh Lai Châu lần thứ I, năm 2024.

Các đại biểu, huấn luyện viên và trại sinh cùng nắm tay nhau trong vòng xòe đoàn kết.

Dự Chương trình có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, ban Tỉnh đoàn; Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh; Thường trực các huyện, thành đoàn, Hội đồng Đội các huyện, thành phố; các huấn luyện viên và 120 trại sinh là giáo viên làm tổng phụ trách đội, cán bộ phụ trách thiếu nhi các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tiết mục hát múa "Lai Châu mùa xuân về".

Tại Chương trình đã diễn ra các hoạt động như: Trình diễn trang phục dân tộc; đồng diễn Semaphore (một trong số các bộ môn được giảng dạy tại Trại huấn luyện); thi hát múa; đồng diễn hát múa thiếu nhi và sinh hoạt lửa trại. Trong đó, phần trình diễn trang phục dân tộc do các trại sinh đến từ 4 chi đội thể hiện với nhiều màu sắc, trang phục của đồng bào các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh. Màn đồng diễn Semaphore gây ấn tượng với các tiết mục sôi động, động tác nhảy nhanh, đồng nhất trong tập thể, thể hiện được sự tập luyện kỹ lưỡng.

Phần thi hát múa với các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, mảnh đất Lai Châu. Phần đồng diễn hát múa thiếu nhi với các tiết mục: Líu lo tuổi thơ và màu khăn thắm em yêu. Phần lửa trại, các đại biểu, huấn luyện viên và trại sinh cùng nắm tay nhau trong vòng xòe đoàn kết khép lại Chương trình.

Các đội trình diễn trang phục dân tộc.

Giao lưu lửa trại là một hoạt động nằm trong Chương trình Trại huấn luyện Kim Đồng tỉnh Lai Châu lần thứ I, năm 2024. Thông qua Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi; là cơ hội để các huấn luyện viên, trại sinh được giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết và có những ấn tượng tốt tại Trại huấn luyện.


Tác giả: Thu Hoài
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ địa giới hành chính
Thống kê truy cập
Hôm nay : 751
Hôm qua : 4.320
Tháng 09 : 751
Năm 2024 : 1.806.796
Tổng số : 83.272.889